‘แซม รัช’ โต้ ‘วิสดอม’ กับ ‘วิลล์ ฮิวจ์ส’ ไม่เกี่ยวข้องกัน!

หลังจากเดาข่าวกันไปว่าการที่ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ปล่อยทางด้านอังเดร วิสดอมไปให้ทีมแกะเขาเหล็ก ดาบี้ เค้าน์ตี้ยืมตัวนั้นอาจทำให้ทีมดาบี้ เค้าน์ตี้ตัดสินใจขายวิลล์ ฮิวจ์ส มิดฟิลด์ดาวรุ่งให้กับทีมลิเวอร์พูลในอนาคตอันใกล้นั้น เวลานี้ก็ถึงคราวที่สื่อต่างๆอาจต้องสะอึกกันหน่อยครับ เพราะว่า แซม รัช ซึ่งเป็นซีอีโอของดาบี้ เค้าน์ตี้นั้นออกมายันชัดว่าระหว่างเรื่องของ อังเดร วิสดอม กับ วิลล์ ฮิวจ์ส นั้นมันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน

โดย แซม รัช อธิบายว่าที่ยืมอังเดร วิสดอมมาจากลิเวอร์พูลเป็นเพราะผู้จัดการทีมต้องการเสริมกำลังในตำแหน่งกองหลัง และการที่ลิเวอร์พูลปล่อยตัววิสดอมมาให้ยืมนั่นก็เป็นเพราะว่าลิเวอร์พูลเองก็ต้องการให้วิสดอมได้รับประสบการณ์ ได้รับโอกาสในการลงสนาม ส่วนอนาคตของวิลล์ ฮิวจ์ส ณ เวลานี้ยังไม่มีอะไร เขายังคงเป็นนักเตะของดาบี้เค้าน์ตี้อยู่ แต่กระนั้นแซม รัช ก็ไม่ได้พูดออกมาว่าเขาจะไม่ขายทางมิดฟิลด์ดาวรุ่งให้กับลิเวอร์พูลแต่อย่างใดครับ ฉะนั้นผมว่าถึงจะดูเป็นการออกมาแย้งสื่อต่างๆเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวหน่อย แต่ก็ยังคงมีความเป็นไปได้ที่ดาบี้จะขายนักเตะดาวรุ่งรายนี้ของพวกเขาให้กับทีมลิเวอร์พูล คือถ้าเกิดว่ามีทีมมารุมแย่งซื้อแล้วรวมลิเวอร์พูลอยู่ด้วย

ก็ลองๆคิดดูครับว่าลิเวอร์พูลนั้นเคยให้ดาบี้ยืมนักเตะไปใช้งาน ขณะที่ทีมอื่นๆไม่เคยทำธุรกิจร่วมกันเลย ดาบี้จะเลือกขายให้ใคร? คืออาจเรียกได้ว่าไม่ใช่การสัญญาว่าส่งนักเตะให้ยืมแล้วคุณจะต้องขายนักเตะของคุณให้เรา แต่เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างสองสโมสรที่มันเกิดขึ้นมาแล้ว ฉะนั้นที่สุดแล้ว หากว่าดาบี้ เค้าน์ตี้จะตัดสินใจขายนักเตะของเขา ผมก็ยังเชื่อว่าลิเวอร์พูลเป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุดที่จะได้นักเตะไปร่วมทีม ถ้าพวกเขาสนใจอยากจะได้นักเตะจริงๆนะครับ

, , ,

Comments are closed.